|
logo_mobile

Phát tận tay

 Là dịch vụ mà VIPPOST chỉ được phát cho đúng người có họ và tên được ghi trên phong bì và phiếu gửi.

Phạm vi áp dụng:

  • Địa chỉ nhận tại khu vực mà VIPPOST có bưu cục, trung tâm
  • Địa chỉ phát thuộc địa danh thu phát của VIPPOST

Điều kiện dịch vụ:

- Người gửi:

+ Họ và tên,

+ Địa chỉ nhận đầy đủ, chi tiết (số nhà, tên đường/tổ/khu phố, tên phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố),

+ Số điện thoại liên hệ (bắt buộc phải có số di động).

- Người nhận:

+ Họ và tên,

+ Địa chỉ nhận đầy đủ, chi tiết (số nhà, tên đường/tổ/khu phố, tên phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố),

+ Số điện thoại liên hệ (ưu tiên di động).

Ghi chú:

  • Người nhận phải cung cấp chứng minh thư trùng với tên người nhận ghi trên vận đơn.
  • Khi nhận vận đơn, người nhận phải xuất trình Chứng minh nhân dân (CMND) để nhân viên phát thư đối chiếu thông tin trên CMND và thông tin trên phong bì hoặc phiếu gửi. Trường hợp người nhận không xuất trình CMND thì nhân viên phát thư có quyền từ chối phát, và vận đơn được hoàn cho người gửi. Trong trường hợp này, người gửi vẫn phải thanh toán toàn bộ cước phí gồm cước chiều đi, và cước chuyển hoàn.
  • Nhân viên phát thư phải ghi số CMND của người nhận lên liên ký nhận và nhập trên phần mềm.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ cộng thêm, vui lòng liên hệ VIPPOST qua Hotline: 1900 636 126 để được tư vấn hoặc tham khảo tại Dịch vụ gia tăng.

Mức thu phụ phí có thể thay đổi theo từng thời điểm (Xem chi tiết)

 

Trân trọng kính chào.

Các câu hỏi thường gặp

  • 1

      Qúy khách cài đặt và đăng ký ứng dụng Vippost. Sau khi hoàn tất thông tin đăng ký, Vippost sẽ có nhân viên liên hệ tư vấn, hỗ trợ sử dụng dịch vụ và kích hoạt tài khoản. Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline 1900 636 126 để được tư vấn dịch vụ và giá cước.

  • 1

     Nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ shop tới khách hàng, giảm tình trạng trả hàng, tiết kiệm chi phí cho các shop.
    Quy định đóng gói được sử dụng làm căn cứ quy chiếu trách nhiệm cho các bên liên quan khi xảy ra khiếu nại do lỗi phát sinh trong quá trình vận chuyển.

  • 1

     Vippost không giới hạn số lượng đơn mỗi lần lấy, 1 đơn Vippost cũng hỗ trợ lấy hàng.

  • Trên gói hàng quý khách cần ghi những nội dung gì?

     Để đảm bao giao đúng người nhận, nhanh chóng và an toàn, Vippost quy định người gửi cần in và dán phiếu gửi lên kiện hàng hoặc viết mã vận đơn lên kiện hàng.

  • Tôi muốn sửa thông tin đơn hàng thì cần làm gì?

     Nếu có bất kỳ thay đổi gì về đơn hàng, quý khách vui lòng truy cập website Vippost để chỉnh sửa thông tin đơn hàng.
    Nếu có vấn đề phát sinh khác, quý khách có thể gửi chat yêu cầu online. Vippost sẽ liên hệ và giải quyết.