Phạm vi áp dụng:
Điều kiện dịch vụ:
- Người gửi:
+ Họ và tên,
+ Địa chỉ nhận đầy đủ, chi tiết (số nhà, tên đường/tổ/khu phố, tên phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố),
+ Số điện thoại liên hệ (bắt buộc phải có số di động).
- Người nhận:
+ Họ và tên,
+ Địa chỉ nhận đầy đủ, chi tiết (số nhà, tên đường/tổ/khu phố, tên phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố),
+ Số điện thoại liên hệ (ưu tiên di động).
Ghi chú:
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ cộng thêm, vui lòng liên hệ VIPPOST qua Hotline: 1900 636 126 để được tư vấn hoặc tham khảo tại Dịch vụ gia tăng.
Mức thu phụ phí có thể thay đổi theo từng thời điểm (Xem chi tiết)
Trân trọng kính chào.
Qúy khách cài đặt và đăng ký ứng dụng Vippost. Sau khi hoàn tất thông tin đăng ký, Vippost sẽ có nhân viên liên hệ tư vấn, hỗ trợ sử dụng dịch vụ và kích hoạt tài khoản. Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline 1900 636 126 để được tư vấn dịch vụ và giá cước.
Nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ shop tới khách hàng, giảm tình trạng trả hàng, tiết kiệm chi phí cho các shop.
Vippost không giới hạn số lượng đơn mỗi lần lấy, 1 đơn Vippost cũng hỗ trợ lấy hàng.
Để đảm bao giao đúng người nhận, nhanh chóng và an toàn, Vippost quy định người gửi cần in và dán phiếu gửi lên kiện hàng hoặc viết mã vận đơn lên kiện hàng.
Nếu có bất kỳ thay đổi gì về đơn hàng, quý khách vui lòng truy cập website Vippost để chỉnh sửa thông tin đơn hàng.
Nếu có vấn đề phát sinh khác, quý khách có thể gửi chat yêu cầu online. Vippost sẽ liên hệ và giải quyết.